This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Lễ tết là thời gian nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau một năm dài. Đây cũng là trong vòng khá ám ảnh vì bạn dễ tăng cân, phát tướng nếu ăn uống thiếu kiểm soát. Các bài tập dễ dàng được thiết kế để làm cháy calo, tránh tình trạng tích mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, bắp tay.

Bài tập hít đất

Đây là bài tập quen thuộc với nam giới vì những tác động tích cực đến vóc dáng và có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Bài tập chống đẩy giúp cơ thể săn chắc, xây dựng sức mạnh cơ bắp nếu đàn ông tập luyện thường xuyên, đúng thao tác. Hãy dành 5 phút làm ấm body bằng vài thao tác hít đất, lưu ý kết hợp hít thở lúc tập luyện.

Bài tập plank

Động tác plank được ưa chuộng bởi tốt cho cơ bụng. Nhiều người tập thể hình lâu năm so sánh 60s tập plank bằng 60 cái gập bụng. Kỹ thuật thực hiện thao tác là giữ im tư thế chống đẩy bằng khuỷu tay như một khúc gỗ.

Thực hiện thao tác: Nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc dưới vai tạo thành một đường thẳng. Nhón hai mũi chân lên và nâng người lên giữ lưng, hông và đầu thẳng hàng, từ đó giữ im tư thế ít nhất 15 giây, cố gắng siết chặt cơ bụng đồng thời hít thở đều.

Bài tập Squat

Bài tập squat được ví von là vua các bài tập giúp đốt cháy một lượng calo lớn, giúp phần cơ đùi, bụng giúp body săn chắc, thon gọn. Bài tập này còn tốt cho xương và khớp. Ngoài ra, tập squat tăng cường sức mạnh và tác dụng vận dụng nhóm cơ trung tâm.

Khánh Ly

0 nhận xét:

Đăng nhận xét